Nov 6, 2009

Cách ăn gian những game nhỏ trong windows

  • Minesweeper (gỡ bom): nếu bạn cảm thấy game này "khó xơi" thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây, đảm bảo bạn sẽ trở thành cao thủ "bách ván bách thắng" trừ khi bạn nhấn nhầm...Chạy trò chơi gỡ bom, gõ xyzzy, nhấn đồng thời 2 phím Shift-Enter. Bây giờ thu nhỏ cửa sổ của  tất cả các chương trình khác, bạn hãy chú ý thật kỹ góc bên trái trên cùng của màn hình: có 1 điểm nhỏ xíu sẽ hiện màu trắng khi bạn rà chuột vào ô không có bom và chuyển sang màu đen khi bạn rà vào ô có bom. Nếu khó nhìn ra điểm này, bạn hãy di chuyển chuột thật chậm qua các ô, chú ý vào sự đổi màu của nó. Việc còn lại bây giờ chỉ còn là nhìn màu của các điểm sáng này để nhấn chuột.


  • Solitaire: chỉ hiện một lá bài khi chơi ở chế độ 3 lá (draw 3): chạy trò Solitaire, vào Game> Options, đánh dấu mục Draw3 rồi nhấn OK. Nhấnđồng thời 3 phím Shift-Ctrl-Alt rồi nhấn chuột vào các lá bài cần chọn, nó sẽ hiện ra một lá bài thay vì hiện 3 lá. Nếu đang chơi mà bạn cảm thấy không thể thắng được nữa thì hãy nhấn đồng thời 3 phím Alt-Shift-2, bạn sẽ chiến thắng ngay lập tức.
  • Hearts: xem tất cả các lá bài của đối thủ: nhấn nút Start, chọn Run, gõ vào regedit rồi nhấn Enter. Tìm tới khóa HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion
    \Applets\Hearts.Ở khung bên phải, bạn nhấp phải chuột, chọn New> String Value, đặt tên cho giá trị vừa tạo là ZB, nhấp đôi vào nó và nhập vào 42. Thoát khỏi Regedit. Bây giờ, mỗi khi chơi Hearts, bạn có thể nhấn đồng thời Ctrl-Alt-Shift-F12 để nhìn thấy bài của các đối thủ.
www.taydo.info
Nguồn: Đoàn Đình Dân - Làm bạn với máy vi tính