Dec 13, 2011

RipTune.org: Dịch vụ tải nhạc miễn phí và nhanh chóng

Việc thưởng thức âm nhạc sau mỗi giờ làm việc học tập căng thẳng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn rất nhiều. Nhưng hầu như các trang web chứa các ca khúc bạn yêu thích đều yêu cầu phải trả phí để tải về. Nhu cầu đặt ra là có một dịch vụ web miễn phí nào đó mà bạn có thể tải các ca khúc bạn yêu thích dễ dàng để thưởng thức trong những lúc nghỉ ngơi. Địa chỉ RipTune.org sẽ giúp bạn giải quyết các yêu cầu về âm nhạc của bạn một cách nhanh chóng.



Sau khi vào địa chỉ trên, việc đầu tiên bạn chỉ cần gõ bài hát/tên tác giả/album bạn cần tìm vào ô tìm kiếm. Các bài hát có liên quan tới từ khóa sẽ hiển thị để bạn lựa chọn đúng ca khúc mình muốn. Giao diện của dịch vụ rất đơn giản nên tất cả mọi người đều có thể sử dụng không mấy khó khăn.









Chọn được ca khúc bạn cần xong, bạn nhấn vào nút Download ngay bên cạnh bài hát để chuyển tới đường dẫn để tài bài hát này.







Trang web sẽ đưa bạn tới địa chỉ để tải bài hát, bạn nhấn chuột vào dòng Rigth click me and select save as to download (nếu bạn sử dụng trình duyệt Internet Explorer thì bạn chuột phải vào dòng này và chọn Save as) để quá trình tải bài hát được tiến hành.






Sau khi tải về, bạn có thể thưởng thức ngay trên máy tính của bạn hoặc sao chép vào các thiết bị nghe nhạc như ipod, điện thoại hoặc tùy mục đích sử dụng của bạn.



Với Riptune.org, hy vọng bạn đã có thêm một địa chỉ nữa để ghé thăm và tìm những ca khúc mà bạn yêu thích để giúp giảm căng thẳng sau mỗi giờ hoạt động căng thẳng cho công việc, học tập.



Quốc Phong - XHTT