Sep 26, 2010

Cách tải file từ Rapidshare và Megaupload

Thu thuat pc - http://taydo.infoTải file từ Rapidshare (RS) hay MegaUpload (MU) luôn là nỗi ám ảnh đối với các bạn không có tài khoản premium. Tốc độ khá chậm, phải chờ đợi lâu, không hỗ trợ resume, không cho down nhiều file... là một số khuyết điểm của Rapidshare. Mình có tìm thấy một số trang leech file từ Rapidshare và MegaUpload khá tốt muốn chia sẻ với các bạn, các trang này đều miễn phí, không cần phải đăng ký thành viên, chỉ cần vào là leech được ngay.





  • http://www.nbe-media.com/download/index.php
  • http://leech.aws.vn :Đây là 1 trang leech miễn phí hoàn toàn. Không giới hạn về số lượng link download hay dung lượng file leech. Tốc độ 500kb/sec đổ lên. Site không giới hạn link download nên các bạn có thể leech vô tư
  • http://www.leech-viet.us/rapidleech/index.php : trang này không miễn phí, nhưng được cái tồn tại rất lâu và chất lượng rất tốt. Bạn phải trả 5.000 VND cho mỗi 2GB file được leech (trả tiền thông qua nhắn tin trên điện thoại), hỗ trợ upload ngược lên mediafire, hotfile, rapidshare.... Chẳng hạn bạn cần upload một file dung lượng 100 MB trên rapidshare.com sang mediafire hay các host khác, theo cách thông thường, bạn phải ngồi chờ đợi down file này về máy tính của mình, rồi upload lên mediafire, quá trình này mất khoảng vài giờ tùy đường truyền. Nhưng với chức năng upload trên trang web này, bạn có thể leech file từ Rapidshare về máy chủ, rồi từ máy chủ upload thẳng lên mediafire, hotfile, megaupload.... cực kỳ nhanh và không phụ thuộc đường truyền của bạn.

Một số điều lưu ý: do các trang này thường dùng code Rapidleech, rất hao tổn tài nguyên của server nên các nhà cung cấp host thường khóa các host nào dùng Rapidleech lại => các trang Rapidleech rất hay die sớm. Dung lượng tối đa cho phép khi leech file thường khoảng 100MB, một số trang có thể ít hơn. Thời gian lưu file trên server cũng chỉ vài giờ tới vài ngày, nên sau khi leech xong, các bạn nên tải ngay.