May 17, 2011

Miễn phí bản quyền 3 tháng phần mềm Kaspersky PURE

Miễn phí bản quyền 3 tháng phần mềm Kaspersky PURE http:https:https://lh6.googleusercontent.com/-KJll2Dpl-4E/TxA-jsdXreI/AAAAAAAAAgE/Jv87-DhsruY/s120/550px-None_%252528orthographic_projection%252529.svg.pngKaspersky PURE Total Security là một giải pháp bảo mật dành cho máy tính cá nhân cao cấp nhất của Kaspersky Lab.

Kaspersky PURE mang đến cho bạn nhiều hơn là một phần mềm diệt virus thông thường. Nó là tất cả những gì bạn cần để bảo vệ tất cả những gì là tài sản trong cuộc sống số: máy tính, tài khoản trực tuyến, dữ liệu có giá trị, … thậm chí là cả gia đình của bạn.







Kaspersky PURE Total Security mang đến cho bạn sự yên tâm khi biết cuộc sống số của bạn được an toàn, máy tính của bạn đang trong tình trạng tip-top, thông tin có giá trị nhất của bạn được bảo mật và gia đình của bạn được bảo vệ.


Kaspersky Ba Lan đang có chương trình khuyến mãi tặng miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm Kaspersky PURE Total Security có thời gian sử dụng lên đến 3 tháng.


Cách lấy miễn phí key Kaspersky PURE Total Security FULL bản quyền


Bước 1. Các bạn hãy truy cập vào trang khuyến mãi sau:


Lưu ý: Các bạn cần phải sử dụng IP Ba Lan để tham gia vào chương trình khuyến mãi này. Proxy Ba Lan:


78.133.147.182 8008
83.145.155.101 8000



http://www.kaspersky.pl/rp.PURE?action=register


rồi sau đó điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây:


Kod z gazety: PURE-081979





Lưu ý: Để điền được mã xác nhận (Znaki z obrazka), các bạn hãy kết hợp 2 dữ kiện là hình ảnh xác nhận và điều kiện (vùng được tô đỏ). Hãy sử dụng Google Translate để dịch “điều kiện” và sử dụng những ký tự Ba Lan dưới đây để điền vào trường “Znaki z obrazka”:


ą Ą ć Ć ę Ę ł Ł ń Ń ó Ó ś Ś ż Ż ź Ź


Bước 2. Sau khi gửi đăng ký thành công, giấy phép bản quyền 3 tháng của phần mềm Kaspersky PURE Total Security sẽ được gửi đến địa chỉ e-mail của bạn trong vòng 2 ngày kể từ lúc bạn đăng ký.


Download và cài đặt Kaspersky PURE Total Security với license (key) bạn nhận được.


Download Kaspersky PURE Total Security FREE: http://www.kaspersky.com/pure-trial-register

Nguồn: afublog