Jan 15, 2012

Microsoft ra mắt theme tết Nhâm Thìn cho Windows 7 / 8

Microsoft sớm đem không khí tết Nhâm Thìn đến cho người dùng Windows 7 và Windows 8 Developer Preview bằng việc tung ra theme Year of the Dragon.





Thêm chú thích

Theme Year of the Dragon tập hợp 12 ảnh nền desktop ấn tượng về rồng, trong đó chủ yếu là các bức tượng và phù điêu hình rồng bắt mắt.




Sau khi tải về theme này từ địa chỉ http://download.microsoft.com/download/3/A/3/3A38FBE6-9F8F-47FE-86FD-E22DF259E404/YearOfTheDragon.themepack (dung lượng 10.43MB), bạn chỉ việc chạy file YearOfTheDragon.themepack để cài đặt và áp dụng cho Windows 7 hoặc Windows 8 Developer Preview. Âm thanh hệ thống cũng có thay đổi đôi chút.

* Nếu muốn trích 12 ảnh nền trong theme Year of the Dragon, bạn bấm phải chuột vào desktop và chọn lệnh Personalize. Trong bảng Personalization mở ra, bạn nhấp vào mục Desktop Background phía dưới.

Tại cửa sổ xuất hiện, đường dẫn thư mục chứa 12 ảnh nền sẽ hiển thị dưới trường Picture location.



Trong Windows 7, để copy đường dẫn này, bạn bấm phải chuột vào ảnh bất kỳ và chọn lệnh Properties, bỏ đi hai chữ All in bên phải mục Location, rê chuột và chép đường dẫn phía sau, rồi nhấn Ctrl + C (hoặc bấm phải chuột và chọn Copy).

Tiếp theo, bạn tổ hợp phím Windows + R, dán đường dẫn vừa copy vào hộp Run và nhấn Enter để mở nhanh thư mục chứa 12 ảnh nền.





Giang Hồ - go.vn