Jan 15, 2012

Uploading.to: Upload nhiều tập tin đến nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến

Bạn muốn nhanh chóng chia sẻ các tập tin trên một số dịch vụ lưu trữ tập tin? Uploading.to là một ứng dụng web mới ra lò cho phép bạn tải lên các tập tin đến dịch vụ được sử dụng rộng rãi bao gồm Rapidshare, Megaupload, DepositFiles , FileSonic, MediaFire, FileServe, MegaUpload,…với một nhấp chuột duy nhất.






Bạn có thể tải lên tối đa 10 tập tin tại một thời gian để dịch vụ tập tin được lựa chọn lưu trữ. Hơn nữa, nó cho phép bạn thêm một mô tả với các tập tin mà bạn tải lên. Một khi các tập tin được tải lên, bạn có thể sao chép liên kết mã nguồn để chia sẻ nó với những người khác.



Uploading.to đi kèm với một giao diện dễ sử dụng và hiển thị nhiều dịch vụ máy chủ trên trang chủ của nó. Để bắt đầu, bạn chỉ cần chọn một tập tin, thêm một mô tả cho nó, chọn bất kỳ số lượng của tập tin lưu trữ máy chủ và sau đó bấm upload. Để thêm các tập tin khác, click nút hiện tại +1 file.




Một khi tập tin của bạn được tải lên, nhấp vào Copy Link or Download. Ngoài ra, bạn có thể chọn để chia sẻ các liên kết nguồn trên Facebook, Twitter, … hoặc qua email. Chỉ cần nhấp vào bất kỳ trang web mạng xã hội, chia sẻ các liên kết trên tường của bạn và viết mô tả về các liên kết tải lên.




Uploading.to giúp bạn dễ dàng để tải lên các tập tin đến đa các máy chủ lưu trữ trực tuyến. Không chỉ vậy ứng dụng còn giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và công sức khi lưu trữ tập tin qua nhiều máy chủ lưu trữ tập tin khác nhau.


Thành Tâm (Theo addictivetips) - XHTT