Jan 17, 2012

SMS2012 - Kho tin nhắn chúc tết Nhâm Thìn từ điện thoại

Tết sắp đến nhưng bạn vẫn chưa nghĩ ra lời chúc nào thật hay và ý nghĩa để gửi đến họ hàng, bạn bè hay người ấy. Nếu vậy, phần mềm SMS2012 sẽ là vị cứu tinh của bạn.



Là phần mềm Java được tác giả có nickname Manhtandevil cung cấp miễn phí, SMS2012 tích hợp kho tin nhắn lời chúc “hay tuyệt cú mèo” để bạn gửi đến cho mọi người trong dịp tết Nhâm Thìn này.



Microsoft ra mắt theme tết Nhâm Thìn cho Windows 7 / 8

Bộ sưu tập hình nền desktop 2012


Bộ ảnh tết Nhâm Thìn bắt mắt cho máy tính, điện thoại

Trước tiên, bạn tải về file cài đặt SMS2012 từ địa chỉ http://www.mediafire.com/?u4bagid2pd8mdqm (dung lượng chỉ 77KB). Tải xong, bạn chép file SMS2012.jar vào thẻ nhớ điện thoại hỗ trợ Java MIDP 2.0, rồi chạy file này để cài đặt.


Lúc cài xong và khởi động SMS2012, bạn sẽ thấy bốn mục: SMS đặc biệt (20 mẫu tin nhắn chúc năm mới), SMS chúc tết (60 mẫu tin nhắn chúc tết), Thông tin (nickname và địa chỉ email của tác giả phần mềm) và Thoát (thoát khỏi phần mềm).















Muốn gửi lời chúc tết cho ai đó, bạn chọn SMS chúc tết, nhấn chọn và lần lượt xem qua nội dung 60 mẫu tin nhắn. Xong, bạn chọn một mẫu tin nhắn ưng ý, nhấn Gửi, điền số điện thoại của người nhận, rồi chọn gửi đi là được.















Lưu ý: Nếu thấy hộp thoại hiện ra hỏi bạn có cho phép SMS2012 gửi tin nhắn cho người này 3 lần không, bạn chọn Không để từ chối.


Khiếm khuyết của SMS2012 là không kết nối với danh bạ mà yêu cầu người dùng phải ghi nhớ và nhập vào số điện thoại của người nhận tin nhắn.




C.T.Đơn