Feb 21, 2012

5 trang web xem phim trực tuyến miễn phí


Mặc dù trên mạng hiện nay có rất nhiều trang web cho phép bạn tải về phim ảnh, chương trình tivi cũng như video về máy tính mà không hề đòi hỏi bạn phải chi trả cho bất kì các khoản lệ phí nào. Tuy nhiên, nếu bạn là một người thích xem phim miễn phí nhưng lại không muốn tải chúng về do ngần ngại mất nhiều thời gian và không gian lưu trữ, dưới đây là 5 trang web xem phim trực tuyến có thể đáp ứng nhu cầu đó cho bạn.







LetMeWatchThis là một trong những trang web nổi tiếng cho phép xem phim trực tuyến miễn phí hiện nay, để xem phim bạn chỉ cần trực tiếp truy cập trang chủ dịch vụ, chọn một bộ phim, khi đó nó sẽ yêu cầu bạn đăng kí một tài khoản miễn phí, hãy thực hiện như cách bước dẫn kế tiếp của dịch vụ. Hoàn tất, bạn có thể xem phim một cách thoải máí, các bộ phim không được lưu trực tiếp từ máy chủ của riêng họ mà nó được lưu trữ ở một nơi khác, bạn cũng có thể chọn nơi bạn muốn để tìm phim. Đôi khi, các liên kết tải về cũng được cung cấp cho những bộ phim, nếu muốn tải, ta chỉ cần nhấn chuột vào nút  Download Now.













MoviesPlanet là một trang web khác, nơi bạn có thể xem phim với độ dài đầy đủ một cách trực tuyến miễn phí. Hơn nữa , bạn không cần phải đăng ký tài khoản hoặc cài đặt các gói phần mềm đi kèm. Đơn giản, bạn chỉ việc chọn một bộ phim từ danh sách khổng lồ được cung cấp và bắt đầu xem. Tuy nhiên, có điều cần lưu ý là bạn đừng lúc nào cũng mong đợi rằng tất cả các liên kết dẫn đến những bộ phim đều làm việc tốt, dù rằng đa số đều ổn định. Với trang web này, bạn cũng có thể xem một số chương trình truyền hình nổi tiếng!
















FreeTubeTV là một trang web khá lạ, bởi vì bạn sẽ có một vài rắc rối cho quá trình tìm kiếm phim miễn phí ở đây. Tất cả việc mà bạn cần phải làm là tìm một kênh cung cấp phim tốt nhất trong danh sách các thể loại được cung cấp ở phía bên trái, chỉ cần nhấn vào một thể loại, nó sẽ hiển thị các kênh để bạn tùy ý lựa chọn.












Film.FM có một bộ sưu tập rất lớn của các phim mà bạn có thể lựa chọn và xem phim trực tuyến miễn phí. Bạn có thể tìm kiếm cho các tùy chọn dựa trên các tiêu chí khác nhau như năm, thể loại, ngôn ngữ, tên của diễn viên / nữ diễn viên…Một khi được chọn, ngay lập tức, bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang web của máy chủ dịch vụ và các dòng phim tương ứng sẽ tự động hiển thị. Một điều đáng nhắc đến nữa là bạn không cần phải đăng ký  để sử dụng dịch vụ.













YouTube có bộ sưu tập riêng các phim ở nhiều các thể loại như hài kịch, gia đình, lãng mạn…Để xem phim bạn chỉ cần truy cập địa chỉ http://www.youtube.com/movies, nhập tên bộ phim mà bạn cần xem vào khung trống phía trên hoặc nhấn vào ảnh đại diện của các phim hiện ra ở trang web, trên trang mới hiện ra bạn chỉ cần nhấn vào nút Watch Now là có thể bắt đầu xem phim.











Châu Quốc Hùng - XHTT