Aug 22, 2011

Nhúng Thế Giới Vi Tính vào web của bạn

Tạp chí Thế Giới Vi Tính - PC World Vietnam vừa cho ra mắt Hộp tin PC World Vietnam, một tiện ích giúp người dùng dễ dàng đưa thông tin trên pcworld.com.vn về web của mình.

Bạn có thể nhúng Hộp tin PC World Vietnam vào các blog sử dụng nền tảng Wordpress, Blogger (Blogspot), Joomla..., các trang web cá nhân khác, diễn đàn trực tuyến, hay bất cứ website nào mà bạn có thể chỉnh sửa.















Tin nổi bật trong Hộp tin PC World Vietnam chiều 18/8/2011


Hộp tin PC World Vietnam sẽ cung cấp cho bạn và khách truy cập web của bạn những tin tức, bài viết bổ ích, cập nhật liên tục về lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông. Trong đó, đáng chú ý là những nội dung về sản phẩm, dịch vụ mới, giá cả thị trường, tư vấn sử dụng công nghệ, thiết bị số cho cá nhân cũng như giải pháp kinh doanh hiệu quả và hiện đại cho doanh nghiệp…

Khác với phương thức cấp tin theo dạng RSS, Hộp tin PC World Vietnam cung cấp cho người dùng các tùy chọn đa dạng về màu hộp tin, màu chữ, kích cỡ và bố cục hộp tin, kiểu hiển thị tin...


Tùy theo vấn đề bạn quan tâm, bạn có thể chọn hiển thị những tin mới nhất của một trong các mục Tin tức, Sản phẩm, Tiêu dùng, Máy tính & mạng, Doanh nghiệp…, hoặc để mặc định là hiển thị tin nổi bật của tất cả các mục nêu trên.


Để lấy mã nhúng Hộp tin PC World Vietnam, mời bạn truy cập http://widget.pcworld.com.vn và làm theo hướng dẫn.

Nguồn: PC Word VN