Aug 28, 2011

Gấp 3 thời lượng sử dụng Kaspersky Internet Security 2012

Nhân sự kiện ra mắt phiên bản mới 2012, hãng phần mềm Kaspersky Labs đang cho phép người dùng gấp đôi lượng thời gian sử dụng Kaspersky Internet Security 2012, gói phần mềm bảo mật toàn diện và mạnh mẽ hàng đầu hiện nay.



Kaspersky Internet Security 2012 (KIS 2012) là gói phần mềm bảo mật toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để bảo vệ an toàn  cho người dùng máy tính như diệt virus, ngăn chặn phần mềm gián điệp, lọc thông tin, chống hacker xâm nhập vào hệ thống…


Đặc biệt, phiên bản KIS 2012 đã có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản cũ, không chỉ ở giao diện hoàn toàn mới và các tính năng bảo mật lẫn hiệu suất sử dụng cũng đã được cải thiện 1 cách đáng kể.



Gấp 3 thời lượng sử dụng Kaspersky Internet Security 2012:


Thông thường, bản dùng thử của Kaspersky Internet Security chỉ có 30 ngày dùng thử, phiên bản đầy đủ của phần mềm có giá 59,95 USD và hạn dùng trong 1 năm.



Nhân sự kiện ra mắt phiên bản mới 2012, hãng bảo mật Kaspersky Labs đang cho phép người dùng gấp đôi thời lượng sử dụng thử nghiệm Kaspersky Internet Security 2012 như một cách để giới thiệu sản phẩm mới của mình.



Bạn đọc có thể nhân cơ hội này để gấp 2 lần thời hạn sử dụng Kaspersky Internet Security 2012, 1 trong những gói phần mềm bảo mật uy tín và được yêu thích nhất hiện nay trên thế giới.



Download bản dùng thử đặc biệt (với thời hạn 2 tháng sử dụng) tại đây.



Sau khi hoàn tất quá trình download và cài đặt, trong lần đầu tiên sử dụng, 1 hộp thoại hiện ra yêu cầu bạn điền mã bản quyền để kích hoạt phần mềm. Từ hộp thoại này, bạn chọn mục Activate Trial Version, rồi nhấn Next để tiếp tục.






Bây giờ, máy tính của bạn đã được KIS 2012 bảo vệ trong vòng 60 ngày (2 tháng), thay vì chỉ 1 tháng như mặc định.






Nhấn nút Finish để hoàn tất quá trình cài đặt. Sau khi cài đặt, bạn nên khởi động lại máy để phần mềm hoạt động được ổn định.


Lưu ý: sau khi đã sử dụng hết 2 tháng dùng thử với phiên bản đặc biệt ở trên, bạn có thể download thêm gói phần mềm thử nghiệm thông thường của KIS 2012 tại đây và cài đặt để tiếp tục tận dụng thêm 30 ngày sử dụng KIS 2012.



Như vậy, thay vì 30 ngày như mặc định, máy tính của bạn sẽ có đến 90 ngày bảo vệ với KIS 2012.


Giao diện của Kaspersky Internet Security 2012 đã được thiết kế lại hoàn toàn mới so với các phiên bản cũ, với các nút chức năng được thu nhỏ về bên dưới.





Để mở rộng các chức năng, bạn nhấn vào phím mũi tên nhỏ ở trên (như hình minh họa bên dưới).





Các chức năng trên giao diện của phần mềm bao gồm:


- Scan: tiến hành quét hệ thống hoặc các phân vùng và vị trí tùy chọn



- Update: cập nhật cơ sở dữ liệu của phần mềm



- Parental Control: chức năng quản lý dành cho các bậc phụ huynh, lọc các website có nội dung nhạy cảm và không phù hợp để ngăn chặn con em mình truy cập vào đó.



- Tools: cung cấp các công cụ bảo mật như các phần mềm dọn dẹp dấu vết trên hệ thống, đĩa cứu hộ của Kaspersky…



- Saferun for application: tạo môi trường an toàn để chạy các ứng dụng. Với chức năng cho phép người dùng đảm bảo được an toàn khi kích hoạt các phần mềm mới vừa được download từ Internet mà không rõ sự tin cậy của chúng.



- Applications Activity: quản lý hoạt động của các tiến trình đang chạy trên hệ thống. Dựa vào đây có thể biết rõ tiến trình nào khả nghi và kịp thời ngăn chặn chúng.






Cửa sổ quản lý ứng dụng của Kaspersky, hiển thị cả chi tiết mức độ tin cậy, mức độ chiếm dụng bộ nhớ của ứng dụng



- Network Monitor: kiểm tra xem các ứng dụng nào đang kết nối Internet. Nếu có các ứng dụng khả nghi không rõ nguồn gốc cũng đang kết nối Internet, rất có thể đó là ứng dụng gián điệp đang tìm cách gửi thông tin ra bên ngoài, người dùng có thể ngừng hoạt động của ứng dụng đó lại.



- Virtual Keyboard: bàn phím ảo của Kaspersky, cho phép người dùng sử dụng chuột kích trên các phím của bàn phím để nhập dữ liệu. Điều này cho phép ngăn chặn khả năng thông tin gõ trên bàn phím bị các phần mềm keylogger ghi dấu lại.



- Saferun for Website: nếu bạn nhận được 1 trang web lạ mà không rõ trang web đó có an toàn hãy không, hãy thử chạy trang web đó trên công cụ này của Kaspersky để xác minh mức độ an toàn của trang web trước khi quyết định truy cập vào đó.



- Quarantine: hiển thị danh sách các phần mềm gây hại đã bị Kaspersky phát hiện và cách ly.



- Cloud Protection: tính năng bảo vệ máy tính bằng công nghệ “điện toán đám mây” là 1 trong những cải tiến mới trên KIS 2012. Khi nghi ngờ máy tính đã bị lây nhiễm virus và không thể sử dụng phần mềm để quét hệ thống, bạn có thể kích vào nút Cloud Protection trên giao diện phần mềm để sử dụng tính năng bảo vệ trực tuyến.



Trên đây là danh sách các chức năng và công cụ đê khai thác và quản lý Kaspersky. Dựa vào đây, bạn có thể khai thác các chức năng bảo vệ của phần mềm để sử dụng máy tính được đảm bảo an toàn nhất.


Nguồn: Phạm Thế Quang Huy- dantri