Nov 1, 2009

Thủ thuật tải báo tại docbao.com.vn

        Ngày nay, báo chí đã trở thành một món ăn tình thần không thể thiếu với mỗi chúng ta. Bạn có thể mua báo vào cuối sáng hay lên website để đọc tin tức, song nếu muốn đọc từng trang báo trên Internet như báo in thì chỉ có địa chỉ www.docbao.com.vn mới đáp ứng được nhu cầu này của bạn.


        Nơi đây lưu trữ rất nhiều tờ báo nổi tiếng được cập nhật hàng ngày như như Bóng đá, Thanh niên, Người lao động, Sài gòn giải phóng, Thể thao HCM, Khoa học và đời sống, Đẹp, Đời sống và pháp luật…và cho phép bạn xem miễn phí nội dung các trang báo thông qua phiên bản dưới dạng hình ảnh.

        Nếu không có thời gian đọc báo trực tuyến, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của Avant Browser www.avantbrowser.com để lưu nội dung từng trang báo về máy và đọc lại mỗi khi rảnh rỗi. Đây là chức năng “độc nhất vô nhị” của Avant Browser mà các trình duyệt phổ dụng khác như Firefox, Internet Explorer, Opera không có được.

        Cách thực hiện rất đơn giản. Trong trang web docbao.com.vn, bạn mở trang báo mà mình muốn lưu, rồi rê chuột lên trang báo bẩt kỳ thử xem. Thật bất ngờ, một thanh công cụ chứa biểu tượng hình chiếc đĩa mềm quen thuộc sẽ hiện ra, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng này để lưu nội dung trang báo này, Trong hộp thoại Save As mở ra, bạn đặt tên tùy thích cho trang cáo mà gán cho nó phần mở rộng là jpeg, rồi bấm Save để tải về máy, Sau đó, bạn xem file jpeg vừa lưu bằng một chương trình duyệt ảnh thông thường.

www.taydo.info
Nguồn: Đào Quang Khải – e-Chip.